Chuyển đến nội dung chính

Không có áp lực thì không có kim cương


1. Không có áp lực thì không có kim cương.
2. Nếu muốn tìm kiếm đam mê, việc đầu tiên phải làm là thức dậy.
3. Một cái đầu chứa đầy nỗi sợ hãi sẽ không có chỗ cho những khát khao.
4. Chúng ta không bao giờ biết được bạn mạnh mẽ như thế nào cho tới khi mạnh mẽ là sự lựa chọn duy nhất của mình.
5. Đừng lo lắng khi thấy ai đó giỏi hơn mình. Chỉ cần tập trung vào việc “phá kỷ lục” của chính mình mỗi ngày, tiếp tục đẩy bản thân mình về phía trước.
6. Thật sự không cần quay đầu xem người chửi mắng mình là ai. Chẳng lẽ khi bị chó điên cắn một phát chúng ta phải chạy lại cắn con chó đó một phát?
7. Một con chim đậu trên cành cây không bao giờ sợ cành cây bị gãy bởi niềm tin nằm ở đôi cánh chứ không phải ở cành cây.
8. Không ai có quyền phán xét bạn vì họ không biết bạn đã trải qua những gì. Họ có thể đã nghe những câu chuyện nhưng họ không bao giờ có cùng cảm giác với bạn.
9. Chẳng có điều gì là hoàn toàn sai, ngay cả cái đồng hồ chết cũng đúng hai lần một ngày.
10. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu, hãy học cách trở thành người chơi bài giỏi.
11. Tuổi tác không nói lên độ trưởng thành, điểm số không nói lên năng lực và những lời đồn đại không nói lên bạn là ai.
12. Một ngày nào đó bạn sẽ chẳng thèm nhớ đến cái nỗi đau chết tiệt mà một thời bạn cho rằng nó kéo dài mãi mãi.
13. Tất cả mọi người đều là thiên tài trong lĩnh vực của họ, nhưng nếu bạn đánh giá một con cá qua khả năng leo cây thì cả đời nó sẽ nghĩ mình ngu dốt và đần độn.
14. Nỗi sợ lớn nhất trên đời này chính là nỗi sợ dư luận. Vào cái giây phút mà bạn không còn sợ đám đông, bạn không còn là một con cừu, bạn trở thành sư tử. Một tiếng gầm to trỗi dậy trong trái tim bạn, tiếng gầm của tự do.
15. Ở nơi nào đó trên thế giới, có một người luyện tập còn bạn thì không. Và khi phải đối đầu với họ, họ sẽ hạ gục bạn.
16. Cuộc sống cũng giống như đi xe đạp, nếu muốn thăng bằng bạn phải tiếp tục di chuyển.
17. Có thể bạn không tìm thấy con đường mình đi, nhưng điều quan trọng là trong trái tim bạn biết rõ nơi mình đến.
18. Người duy nhất không mắc sai lầm chính là người không làm gì cả. Đừng sợ sai lầm
-ST-
Mua hàng tại :
Ngôi Nhà Đồ Chơi
📲 Shopee : https://shopee.vn/ngoinhadochoi
Một thế giới quà tặng chuyên nghiệp, đa dạng và phong phú sản phẩm...
📠Địa chỉ: 175 Bùi Đình Túy , F 24 , Q. Bình Thạnh TP.HCM
📞Điện thoại: 0918793356 - Hotline: 0937932000 (Ms Subee)
=================================
🤑CÁC CÁCH MUA HÀNG ONLINE tại ngôi nhà Đồ Chơi
🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯
💻 Mua hàng sàn thương mại điện tử tại trang :
http://www.sendo.vn/shop/ngoi-nha-do-choi/
💵💵💵💵💵💵💵💵
🖥️ Mua hàng tại Website ngôi nhà Đồ Chơi :
http://www.ngoinhadochoi.vn/
🎐🎐🎐🎐🎐🎐🎐🎐
📱 Tải App mua hàng :
https://shopee.vn/ngoinhadochoi
💑 Facebook: https://www.facebook.com/NgoiNhaDoChoi
📡Blog Kinh Doanh ngôi nhà Đồ Chơi
http://ngoinhadochoitoyhouse.blogspot.com/
====================================
Hãy đến với Ngôi Nhà Đồ Chơi - nơi lựa chọn thoải mái để bạn có thể tìm kiếm được các món quà thật ý nghĩa dành cho những người thân yêu nhất...
Trân Trọng !
‪‪‪‪#ngôinhàđồchơi‬ ‪#legoninja‬ ‪#legonexo‬ ‪#yoyo‬ ‪#đồchơinhồibông‬ ‪#đồchơibácsĩ‬ ‪#đồchơiviệt #búpbê #lắpghép #môhình #đồchơisiêunhân #Ausini#đồchơichobé #lắpráp #Đấtnặn #ĐấtSét #rubik #búpbêcókhớp #cátđộnglực#đồchơibúpbê #đồchơirobot #dochoi #bupbekhop #dochoibupbe #đồhàng#boardGame #xeđồchơi #đồchơi #đồchơicâucá

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi 30 ! Cứ ước mơ nhưng xin ngưng ảo tưởng !

Trong một chương trình phát sóng trên truyền hình, với những kinh nghiệm của một người đi trước và với tâm huyết của một người luôn sẵn sàng giúp đỡ thế hệ trẻ, tỉ phú Jack Ma đã chia sẻ những gì các bạn trẻ nên chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai của mình, cụ thể là: Lời của những người trước, đặc biệt là của những người giỏi đã thành công, đã được công chúng đón nhận thành quả, chắc chắn đều được rút ra từ những lần họ tự bước đi, vấp ngã rồi lại đứng dậy, bước những bước đi đầu tiên. Có thể nhiều người cho rằng họ giỏi, họ thành công rồi thì họ nói gì cũng được. Nhưng để có ngày hôm nay, ngày mà họ được cất lên tiếng nói của họ thì không phải tự nhiên mà có.  Họ cũng đã cố gắng, đã nỗ lực, cũng trải qua thất bại, cũng trải qua những giây phút mất mát. Để giờ đây, khi lên tới đỉnh cao, họ không giấu giếm, ích kỉ, họ muốn quay lại giúp đỡ những người khác, họ sẵn sàng chia sẻ với những người bước phía sau họ. Có một điều chắc chắn rằng, dù họ không cho chúng ta tiền để lập n

BẢO THỦ - CÁI BẪY GIẾT CHẾT TIỀN ĐỒ CỦA NHIỀU NGƯỜI

BẢO THỦ - CÁI BẪY GIẾT CHẾT TIỀN ĐỒ CỦA NHIỀU NGƯỜI ---------------------- 10 năm trước, ai sở hữu trong tay một chiếc điện thoại Nokia, Sony Ericsson, người đó đích thị là một dân chơi "sừng sỏ", "đẳng cấp". 10 năm trước, mỗi lần soạn tin nhắn, chúng ta phải cân nhắc rất lâu, bởi chỉ cần hơn nhau một ký tự, ta cũng có thể phải trả giá gấp đôi số tiền cho một tin nhắn. 10 năm trước, Internet chưa phủ mọi ngóc ngách như bây giờ, gọi điện, nhắn tin vừa tốn tiền, lại không thấy mặt nhau, nên chúng ta ai nấy đều ra sức kiếm cho mình một tụ điểm để anh em sum họp, chuyện trò rôm rả. Bộ phim 10 năm trước thuộc thể loại phim viễn tưởng, đến nay những tình tiết trong đó đã trở thành những điều phổ cập trong đời sống sinh hoạt. Thông qua những chi tiết trên, chắc các bạn cũng dần mường tượng ra, thế giới chúng ta phát triển với tốc độ chóng mặt thế nào. Lượng thông tin chúng ta tạo ra ngày hôm nay hơn gấp nhiều lần so với thế hệ trước, và không hề có dấu hiệu hạ n

Gửi con trai yêu dấu

Gửi con trai yêu dấu: - Đức tính đặc trưng và quý nhất của người đàn ông là có bản lĩnh - Điều cấm kỵ nhất ở người đàn ông là ngồi lê đôi mách và nói xấu người khác - Hãy khắt khe với bản thân nhưng nên rộng lượng với người khác - Con có thể chiến thắng mọi người, ngoại trừ mẹ của con - Con hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi nói và hành động vì con là tấm gương tốt nhất cho các con của mình noi theo - Hãy yêu thương và biết ơn vợ con vì đó là người đã mang nặng đẻ đau ra các con của con - Cách báo hiếu tốt nhất cho cha mẹ là con nên giáo dục nhân cách, truyền thống của gia đình cho các con của con và dạy dỗ chúng nên người - Tương lai của gia đình con nằm trong sự nghiệp của con - Con có thể tự quyết định con đường sự nghiệp của mình nhưng đừng bao giờ xem thường những gì người khác góp ý - Đừng nuối tiếc, ân hận những gì con đã chọn và đã làm, nếu chúng thật sự là mơ ước của con. Hãy biết chấp nhận sự thật và tiến lên Yêu con!