Chuyển đến nội dung chính

9 công cụ chỉnh sửa video miễn phí

Bạn đang cân nhắc việc thêm video vào chiến lược marketing mix trên mạng xã hội trong những tháng cuối năm 2017? Nhưng giống như hầu hết các chiến lược mới đưa ra, bạn có lẽ cần phải chứng minh được hệ số ROI (tỷ lệ lợi nhuận so với chi phí) hợp lý trước khi được cấp ngân sách để thực thi. Và điều này sẽ khó được thực hiện đối với các công ty nhỏ, bởi vì để tạo một video tuyệt vời, bạn cần một vài thứ cần đến kinh phí như một máy ảnh và một phần mềm biên tập.
Nhưng đừng vội bỏ cuộc, vì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 9 công cụ chỉnh sửa video miễn phí và hoàn toàn đơn giản để các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể tạo ra video cho chiến dịch marketing mình.
1. Machete Video Editor Lite (Windows)
Đầu tiên phải kể đến là phần mềm Machete Video Editor Lite với cách sử dụng dễ nhất. Công cụ này cho phép bạn thực hiện các thao tác cơ bản như cắt, sao chép và dán các phần khác nhau của video. Giao diện của Machete Video Editor được thiết kế đơn giản, dễ hiểu giúp bạn tiết kiệm được thời gian vì không cần phải mày mò nghiên cứu các tài liệu hướng dẫn sử dụng. Phần mềm này được thiết kế để tạo ra các file video một các nhanh chóng và đơn giản. Hơn nữa, Video Editor Lite không mã hóa lại các tệp video được cắt ra nên bạn không cần phải lo lắng về việc chất lượng video bị giảm sút như khi sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video trên điện thoại.
machete-lite-04-620x449.png


Tuy nhiên, công cụ này cũng có một nhược điểm đó là chỉ hỗ trợ định dạng AVI và WMV, thêm vào đó là không cho phép bạn biên tập lại âm thanh. Tuy nhiên, nếu bạn chưa từng có "kinh nghiệm" gì trong việc biên tập video và chỉ cần thực hiện các chỉnh sửa đơn giản thì Video Editor Lite vẫn là một sự lựa tốt.
2. Avidemux ( Window/ Mac/ Linux)
avidemux-screenshot-update.png


Giống với Machete Video Editor Lite, Avidemux cho phép bạn chỉnh sửa video cơ bản mà không làm giảm chất lượng nhưng lại cũng không cho phép chỉnh sửa lại âm thanh. Điểm khác biệt của Avidemux là được trang bị thêm một vài thủ thuật nữa.
Đầu tiên, phần mềm này hỗ trợ nhiều loại định dạng video, bao gồm AVI, DVD, MPEG, QuickTime, và MP4. Hơn thế nữa, Avidemux đi kèm với một số bộ lọc cho phép bạn thực hiện nhiều chức năng khác nhau, từ lật lại và xoay khung hình clip, thêm phụ đề, điều chỉnh màu sắc và độ sáng của video.
Mặc dù thời gian để sử dụng thành thạo của Machete Video Editor Lite nhanh hơn hẳn so với Avidemux, nhưng lợi thế có thêm nhiều chức năng hơn của Avidemux lại giúp cho công cụ này chiến thắng trong việc đáp ứng được mọi yêu cầu cơ bản trong việc xử lý hậu kì video.
3. WeVideo (Nền tảng đám mây)
Phần mềm chỉnh sửa video dựa trên nền tảng đám mây (cloud-based) ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tiêu biểu cho phần mềm dạng này chính là WeVideo.
we-video-editor-799465-edited.jpg


So với 2 chương trình trên, WeVideo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi đem tới những trải nghiệm tính năng và chức năng nâng cấp hơn, bao gồm khả năng chỉnh sửa âm thanh, một kho thư viện âm nhạc có bản quyền được cấp phép thương mại, và đặc biệt là tính năng chia sẻ video với độ phân giải 4K.Tuy nhiên, với phiên bản miễn phí của WeVideo sẽ có những giới hạn nhất định.
Một nhược điểm lớn nhất của WeVideo là chỉ cung cấp cho bạn 10GB trên lưu trữ đám mây. Điều này sẽ không ảnh hưởng nếu bạn chỉ phải làm một video. Tuy nhiên, nếu bạn dự định chỉnh sửa nhiều video hơn, chắc chắn bạn cần nhiều bộ nhớ trống hơn. Một điểm trừ nữa là phiên bản miễn phí sẽ chèn thêm watermark của WeVideo vào video của bạn.
Xem trên trang web bảng trả phí để tìm hiểu thêm về các khác biệt giữa hai phiên bản miễn phí và trả phí.
4. VSDC Free Video Editor
vsdc-free-video-editor-screenshot.jpg


Với những người đã từng có kinh nghiệm chỉnh sửa video, VSDC Free Video Editor có thể sản xuất một số video nhìn khá chuyên nghiệp. Ngoài việc hỗ trợ được hầu hết các định dạng video, phần mềm còn cung cấp thêm các hiệu ứng nâng cao như biến đổi hình dạng vật thể, hiệu chỉnh màu sắc, biên tập âm thanh cầu kì hơn (chỉnh âm lượng, chuẩn hóa âm thanh). Khác với Wevideo, VSDC Free Video hoàn toàn miễn phí sử dụng, cũng không cần phải lo ngại về vấn đề bị chèn watermark của phần mềm vào video.
Mặt khác, có một vấn đề gặp phải là bạn cần phải trả phí nếu muốn được hỗ trợ kỹ thuật. Khoản hỗ trợ để sử dụng thành thạo VSDC tốn 9,99$ mỗi tháng, và 14,99$ nếu bạn trả theo năm.
5. Wondershare Filmora (Windows/ Mac)
wondershare-filmora.jpg

Wondershare Filmora (trước đây là Wondershare Video Editor) là một lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn muốn bắt đầu với các chức năng chỉnh sửa video cơ bản và muốn nâng cao thêm các kĩ năng chỉnh sửa sau đó.
Phần mềm này cung cấp "Chế độ dễ dàng" (Easy Mode) đơn giản hóa các thao tác giúp bạn kéo, thả các video clip, lựa chọn một chủ đề đã được thiết kế trước đó, chèn nhạc vào video, và sản xuất ra một video chỉ trong vài phút. Chọn "Chế độ đầy đủ tính năng" (Full Features Mode) cũng đồng nghĩa với việc bạn phải thao tác nhiều hơn, từ thêm các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các đoạn video, bộ lọc màu, overlay, tua ngược video, sử dụng hiệu ứng phân tách màn hình.
Nghe thật khó tin khi một phần mềm tuyệt như vậy lại miễn phí phải không? Dĩ nhiên là sẽ có điều kiện rồi, Wondershare Filmora sẽ thêm watermark vào video của bạn, nếu muốn xóa đi bạn sẽ phải nâng cấp lên bản trá phí.
6. Blender (Windows/ Mac/ Linux)
Chương trình nguồn mở Blender được mệnh danh "còn hơn cả một công cụ chỉnh sửa video". Đây là một bộ công cụ tạo hình 3D đầy đủ, cho phép tạo mô hình, dựng hình, theo dõi chuyển động và còn nhiều hơn thế nữa.
blender-video-editing.jpg


Nếu chỉ xét trên phương diện chỉnh sửa video, Blender có cả tấn tính năng, bao gồm hiệu ứng chuyển, chỉnh sửa tốc độ video, bộ lọc, điều chỉnh layer,... Ngoài ra còn có tới 32 ngăn để thêm clip, audio, ảnh, và hiệu ứng để bạn có thể sản xuất ra một video phức tạp.
Đối với các biên tập video nghiệp dư, tất cả các chức năng của Blender có vẻ hơi thừa thãi. Nhưng nếu bạn đang định hướng đến tạo ra một sản phẩm chuyên nghiệp, chất lượng cao mà không có watermark của phần mềm thì đây sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Và còn tuyệt hơn nữa là bạn được phép sử dụng Blender miễn phí cho mọi mục đích, kể cả mục đích thương mại. Đối với việc in ấn phát hành, bạn sẽ cần phải kiểm tra thêm thông tin về bản quyền.
7. Lightworks (Windows/ Mac/ Linux)
lightworks.jpg


Giống với Blender, Lightworks hoàn toàn là một phần mềm biên tập video tân tiến hơn. Trên thực tế, Lightworks đã từng được sử dụng để dựng vài bộ phim nổi tiếng từng đoạt nhiều giải thưởng, gồm có Pulp Fiction, The Wolf of Wall Street và The King's Speech.
Bạn có thể lựa chọn giữa 2 phiên bản Free và Pro tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí vẫn khá "quyền năng" vì cung cấp hơn 100 hiệu ứng và hỗ trợ chỉnh sửa đa điểm.
8. Shotcut (Windows/ Mac/ Linux)
shotcut-screenshot.png

Shotcut cũng là một phần mềm chỉnh sửa video với mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí. Có thể sử dụng Shotcut để tạo các video chuyên nghiệp tuy nhiên giao diện của nó rất khó sử dụng, có lẽ vì đã được phát triển cho nền tảng Linux nên sẽ hơi khó khăn cho người quen dùng Windows hoặc Mac UX.
Nếu bạn đầu tư thời gian tìm hiểu và sử dụng Shotcut thì bạn có thể sử dụng phần mềm này để tạo và xuất các video chất lượng cao, hoàn toàn miễn phí.
9. HitFilm (Windows/ Mac)
HitFilm Express là phần mềm chỉnh sửa video và hiệu ứng hình ảnh miễn phí. Bạn có thể sử dụng nó để thêm hơn 180 hiệu ứng đặc biệt vào video của bạn, bao gồm chỉnh sửa 3D.
Có lẽ tính năng tuyệt nhất của HitFilm là có vô vàn video hướng dẫn - người dùng có thể thực hành áp dụng hiệu ứng hình ảnh đặc biệt trong các hướng dẫn bằng phim dựa trên Star Wars, Westworld và hơn thế nữa.
Tất nhiên, nâng cấp lên HitFilm Pro cho phép truy cập vào hiệu ứng hình ảnh nhiều hơn, độ phân giải cao hơn và rendering 3D, và đồng bộ âm thanh tốt hơn giữa các tập tin âm thanh và video. Để sử dụng trên ba máy tính bạn sẽ cần 349$, nhưng nếu bạn chưa sẵn sàng đầu tư đầy đủ, người dùng HitFilm Express có thể mua các tỉnh năng mở rộng với chi phí thấp hơn để sử dụng thêm các công cụ của phầm mềm.
Để xem danh sách đầy đủ các điểm khác nhau giữa HitFilm Free và Pro, hãy xem trang "So sánh các phiên bản".
Chúc các bạn thành công!

Theo Hubspot | Funstart 
Các bạn có thể tham khảo và mua hàng tại : http://www.ngoinhadochoi.vn/
Ngoài ra Sản phẩm hiện có bán tại : https://www.sendo.vn/shop/ngoi-nha-do-choi/
Ngôi Nhà Đồ Chơi 
Một thế giới quà tặng chuyên nghiệp, đa dạng và phong phú sản phẩm...
📠Địa chỉ: 175 Bùi Đình Túy , F 24 , Q. Bình Thạnh TP.HCM
📞Điện thoại: 0918793356 - Hotline: 0937932000 (Ms Subee)
=================================
🤑CÁC CÁCH MUA HÀNG ONLINE tại ngôi nhà Đồ Chơi
🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯🎯
💻 Mua hàng sàn thương mại điện tử tại trang :
http://www.sendo.vn/shop/ngoi-nha-do-choi/
💵💵💵💵💵💵💵💵
🖥️ Mua hàng tại Website ngôi nhà Đồ Chơi :
http://www.ngoinhadochoi.vn/
🎐🎐🎐🎐🎐🎐🎐🎐
📱 Tải App mua hàng :
https://shopee.vn/ngoinhadochoi
💑 Facebook: https://www.facebook.com/NgoiNhaDoChoi
📡Blog Kinh Doanh ngôi nhà Đồ Chơi
http://ngoinhadochoitoyhouse.blogspot.com/
====================================
Hãy đến với Ngôi Nhà Đồ Chơi - nơi lựa chọn thoải mái để bạn có thể tìm kiếm được các món quà thật ý nghĩa dành cho những người thân yêu nhất...
Trân Trọng !
‪‪#ngôinhàđồchơi‬ ‪#ninja‬ ‪#nexo‬ ‪#Friends‬ ‪#hero‬ ‪#lelia‬ ‪#bópviết #búpbê#lắpghép #môhình #xe #Ausini #đồchơichobé #lắpráp #Đấtnặn #ĐấtSét#rubik #búpbêcókhớp #cátđộnglực #vantich #keylucker #dochoi #bupbekhop#dochoibupbe #xekem #new #POLICE #đồchơi #toy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi 30 ! Cứ ước mơ nhưng xin ngưng ảo tưởng !

Trong một chương trình phát sóng trên truyền hình, với những kinh nghiệm của một người đi trước và với tâm huyết của một người luôn sẵn sàng giúp đỡ thế hệ trẻ, tỉ phú Jack Ma đã chia sẻ những gì các bạn trẻ nên chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai của mình, cụ thể là: Lời của những người trước, đặc biệt là của những người giỏi đã thành công, đã được công chúng đón nhận thành quả, chắc chắn đều được rút ra từ những lần họ tự bước đi, vấp ngã rồi lại đứng dậy, bước những bước đi đầu tiên. Có thể nhiều người cho rằng họ giỏi, họ thành công rồi thì họ nói gì cũng được. Nhưng để có ngày hôm nay, ngày mà họ được cất lên tiếng nói của họ thì không phải tự nhiên mà có.  Họ cũng đã cố gắng, đã nỗ lực, cũng trải qua thất bại, cũng trải qua những giây phút mất mát. Để giờ đây, khi lên tới đỉnh cao, họ không giấu giếm, ích kỉ, họ muốn quay lại giúp đỡ những người khác, họ sẵn sàng chia sẻ với những người bước phía sau họ. Có một điều chắc chắn rằng, dù họ không cho chúng ta tiền để lập n

Gửi con trai yêu dấu

Gửi con trai yêu dấu: - Đức tính đặc trưng và quý nhất của người đàn ông là có bản lĩnh - Điều cấm kỵ nhất ở người đàn ông là ngồi lê đôi mách và nói xấu người khác - Hãy khắt khe với bản thân nhưng nên rộng lượng với người khác - Con có thể chiến thắng mọi người, ngoại trừ mẹ của con - Con hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi nói và hành động vì con là tấm gương tốt nhất cho các con của mình noi theo - Hãy yêu thương và biết ơn vợ con vì đó là người đã mang nặng đẻ đau ra các con của con - Cách báo hiếu tốt nhất cho cha mẹ là con nên giáo dục nhân cách, truyền thống của gia đình cho các con của con và dạy dỗ chúng nên người - Tương lai của gia đình con nằm trong sự nghiệp của con - Con có thể tự quyết định con đường sự nghiệp của mình nhưng đừng bao giờ xem thường những gì người khác góp ý - Đừng nuối tiếc, ân hận những gì con đã chọn và đã làm, nếu chúng thật sự là mơ ước của con. Hãy biết chấp nhận sự thật và tiến lên Yêu con!

BẢO THỦ - CÁI BẪY GIẾT CHẾT TIỀN ĐỒ CỦA NHIỀU NGƯỜI

BẢO THỦ - CÁI BẪY GIẾT CHẾT TIỀN ĐỒ CỦA NHIỀU NGƯỜI ---------------------- 10 năm trước, ai sở hữu trong tay một chiếc điện thoại Nokia, Sony Ericsson, người đó đích thị là một dân chơi "sừng sỏ", "đẳng cấp". 10 năm trước, mỗi lần soạn tin nhắn, chúng ta phải cân nhắc rất lâu, bởi chỉ cần hơn nhau một ký tự, ta cũng có thể phải trả giá gấp đôi số tiền cho một tin nhắn. 10 năm trước, Internet chưa phủ mọi ngóc ngách như bây giờ, gọi điện, nhắn tin vừa tốn tiền, lại không thấy mặt nhau, nên chúng ta ai nấy đều ra sức kiếm cho mình một tụ điểm để anh em sum họp, chuyện trò rôm rả. Bộ phim 10 năm trước thuộc thể loại phim viễn tưởng, đến nay những tình tiết trong đó đã trở thành những điều phổ cập trong đời sống sinh hoạt. Thông qua những chi tiết trên, chắc các bạn cũng dần mường tượng ra, thế giới chúng ta phát triển với tốc độ chóng mặt thế nào. Lượng thông tin chúng ta tạo ra ngày hôm nay hơn gấp nhiều lần so với thế hệ trước, và không hề có dấu hiệu hạ n