Chuyển đến nội dung chính

Top 5 công cụ nghiên cứu từ khóa tốt và chính xác nhất 2019

Công cụ nghiên cứu từ khóa là các phương tiện hỗ trợ người làm SEO, Digital Marketing trong các chiến dịch tiếp thị online, quảng bá sản phẩm trên mạng Internet. Như chúng ta đã biết, cuộc cạnh tranh giữa các website trên các công cụ tìm kiếm ngày một “khốc liệt” và cách duy nhất để xuất hiện trên “top đầu” ở các công cụ tìm kiếm một cách tự nhiên (không bỏ tiền mua vị trí) chính là làm SEO Marketing.
41 20150220 7290576
Và để có được bộ từ khóa SEO chính xác, tập trung vào đúng lĩnh vực hoạt động cũng như loại sản phẩm đang kinh doanh, người làm SEO cần đến các công cụ nghiên cứu từ khóa. Với nhiều chức năng đa dạng và chuyên môn, các công cụ nghiên cứu từ khóa sẽ có khả năng phân tích, tìm hiểu các thế mạnh yếu cũng như đưa ra các lời khuyên, giải pháp cho người làm SEO để họ có thể tạo nên chiến dịch SEO từ khóa chất lượng, hiệu quả nhất.
Cong Cu Nghien Cuu Tu Khoa
Cong Cu Nghien Cuu Tu Khoa
Dưới đây là Top 5 công cụ phân tích từ khóa hữu ích, được đánh giá là chính xác và hiệu quả nhất đối với SEO Marketing!
Google Keyword Planner
Google Keyword Planner là công cụ nghiên cứu từ khóa của Google. Công cụ này cho phép bạn thiết lập nhóm từ khóa / bộ từ khóa dựa trên các lĩnh vực mà mình đang kinh doanh dựa trên số lượt search và mức độ quan trọng của nó. Google Keyword Planner thống kê trực tiếp trên hành vi tìm kiếm của người dùng nên có thể cho bạn các con số và những gợi ý khá chính xác.
522ccd6bb9b554.71902015
Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google Adword dựa trên các từ khóa đã chọn, công cụ này cũng sẽ hỗ trợ bạn với các hướng dẫn bài bản, chi tiết để đạt hiệu quả tốt nhất.
KeywordTool.io
Nếu bạn vẫn cảm thấy chưa quen với giao diện có phần hơi phức tạp của Google Keyword Planner thì KeywordTool là công cụ thứ hai mà bạn có thể thử. KeywordTool là công cụ phân tích từ khóa khá tốt với hệ thống phân tích trên 83 ngôn ngữ. Để tìm cho mình bộ từ khóa phù hợp, sua khi đăng nhập vào giao diện trang web, bạn chỉ cần gõ tên từ khóa chính, hệ thống sẽ tự động làm việc và liệt kê cho bạn danh sách các từ khóa liên quan đến từ khóa chính.
Keyword Tool.io 700x348
Ngoài ra, công cụ này còn gợi ý cho bạn thêm các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Bạn có thể tìm kiếm từ khóa dựa trên các lượt tìm kiếm của người dùng trên Google, Youtube hoặc App Store.
KeywordTool có hỗ trợ cả bản tính phí và bản miễn phí.
Keyword Shitter
Keywordshitter là công cụ nghiên cứu từ khóa được đánh giá cao do dễ sử dụng và miễn phí. Keywordshitter thường sẽ trả về cho bạn các kết quả từ khóa gợi ý hay hiện dưới chân trang Google mỗi khi người dùng thực hiện hành vi tìm kiếm. Hệ thống sẽ cho hiển thị tự động ra rất nhiều từ khóa khi thực hiện tìm kiếm, bạn có thể nhấn Stop để ngừng lại và dùng công cụ filter ở bên trái để chọn lọc từ khóa cần thiết.
Captura De Pantalla 2015 12 23 A Las 12.52.54
Một khuyết điểm của công cụ nghiên cứu từ khóa này là có lúc nó sẽ hiển thị cả các từ khóa không cần thiết, không liên quan đến chủ đề. (bạn có thể kiểm tra và chọn lọc thủ công để khắc phục)
KWFinder
Một trong các “ứng cử viên” tiếp theo cho danh sách các công cụ nghiên cứu từ khóa tốt và hiệu quả không thể không nhắc đến KWFinder. Để sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa này, bạn vào giao diện trang chủ, gõ từ khóa chính mà mình muốn tập trung, chọn khu vực / địa điểm và ngôn ngữ sau đó nhấn tìm kiếm để hệ thống xử lí và cho ra đời bộ từ khóa phù hợp.
Cong Cu Nghien Cuu Tu Khoa Kwfinder 6
Điểm đặc biệt của KWFinder là giao diện khá dễ nhìn, dễ sử dụng. Công cụ cho bạn biết được độ phổ biến của từ khóa, lượt search chung, thứ hạng từ khó… Để sử dụng đầy đủ các tính năng, bạn cần đăng nhập tài khoản trên KWFinder
Keyword Revealer
Công cụ nghiên cứu từ khóa Keyword Revealer cũng là một trong các công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả cho những ai đang làm SEO Marketing. Keyword Revealer cho bạn thấy được mức độ cạnh tranh của các từ khóa bạn đang cần SEO đồng thời thể hiện lợi nhuận có thể đạt được đối với các từ khóa tiềm năng.
Keyword Revealer
Đối với Keyword Planner thì sau khi tìm kiếm bạn cũng sẽ thấy được các thông tin quan trọng liên quan đến từ khóa như lượt search, mức giá bid, tiềm năng…
Bên cạnh các công cụ nghiên cứu từ khóa nói riêng và công cụ hỗ trợ SEO nói chung, người làm SEO / Marketing cũng cần có các chiến lược phát triển từ khóa phù hợp để có thể tối ưu hóa lượt truy cập vào website, mang lại cho công ty / doanh nghiệp doanh thu hiệu quả từ thị phần khách hàng online.
s/t. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi 30 ! Cứ ước mơ nhưng xin ngưng ảo tưởng !

Trong một chương trình phát sóng trên truyền hình, với những kinh nghiệm của một người đi trước và với tâm huyết của một người luôn sẵn sàng giúp đỡ thế hệ trẻ, tỉ phú Jack Ma đã chia sẻ những gì các bạn trẻ nên chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai của mình, cụ thể là: Lời của những người trước, đặc biệt là của những người giỏi đã thành công, đã được công chúng đón nhận thành quả, chắc chắn đều được rút ra từ những lần họ tự bước đi, vấp ngã rồi lại đứng dậy, bước những bước đi đầu tiên. Có thể nhiều người cho rằng họ giỏi, họ thành công rồi thì họ nói gì cũng được. Nhưng để có ngày hôm nay, ngày mà họ được cất lên tiếng nói của họ thì không phải tự nhiên mà có.  Họ cũng đã cố gắng, đã nỗ lực, cũng trải qua thất bại, cũng trải qua những giây phút mất mát. Để giờ đây, khi lên tới đỉnh cao, họ không giấu giếm, ích kỉ, họ muốn quay lại giúp đỡ những người khác, họ sẵn sàng chia sẻ với những người bước phía sau họ. Có một điều chắc chắn rằng, dù họ không cho chúng ta tiền để lập n

BẢO THỦ - CÁI BẪY GIẾT CHẾT TIỀN ĐỒ CỦA NHIỀU NGƯỜI

BẢO THỦ - CÁI BẪY GIẾT CHẾT TIỀN ĐỒ CỦA NHIỀU NGƯỜI ---------------------- 10 năm trước, ai sở hữu trong tay một chiếc điện thoại Nokia, Sony Ericsson, người đó đích thị là một dân chơi "sừng sỏ", "đẳng cấp". 10 năm trước, mỗi lần soạn tin nhắn, chúng ta phải cân nhắc rất lâu, bởi chỉ cần hơn nhau một ký tự, ta cũng có thể phải trả giá gấp đôi số tiền cho một tin nhắn. 10 năm trước, Internet chưa phủ mọi ngóc ngách như bây giờ, gọi điện, nhắn tin vừa tốn tiền, lại không thấy mặt nhau, nên chúng ta ai nấy đều ra sức kiếm cho mình một tụ điểm để anh em sum họp, chuyện trò rôm rả. Bộ phim 10 năm trước thuộc thể loại phim viễn tưởng, đến nay những tình tiết trong đó đã trở thành những điều phổ cập trong đời sống sinh hoạt. Thông qua những chi tiết trên, chắc các bạn cũng dần mường tượng ra, thế giới chúng ta phát triển với tốc độ chóng mặt thế nào. Lượng thông tin chúng ta tạo ra ngày hôm nay hơn gấp nhiều lần so với thế hệ trước, và không hề có dấu hiệu hạ n

Gửi con trai yêu dấu

Gửi con trai yêu dấu: - Đức tính đặc trưng và quý nhất của người đàn ông là có bản lĩnh - Điều cấm kỵ nhất ở người đàn ông là ngồi lê đôi mách và nói xấu người khác - Hãy khắt khe với bản thân nhưng nên rộng lượng với người khác - Con có thể chiến thắng mọi người, ngoại trừ mẹ của con - Con hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi nói và hành động vì con là tấm gương tốt nhất cho các con của mình noi theo - Hãy yêu thương và biết ơn vợ con vì đó là người đã mang nặng đẻ đau ra các con của con - Cách báo hiếu tốt nhất cho cha mẹ là con nên giáo dục nhân cách, truyền thống của gia đình cho các con của con và dạy dỗ chúng nên người - Tương lai của gia đình con nằm trong sự nghiệp của con - Con có thể tự quyết định con đường sự nghiệp của mình nhưng đừng bao giờ xem thường những gì người khác góp ý - Đừng nuối tiếc, ân hận những gì con đã chọn và đã làm, nếu chúng thật sự là mơ ước của con. Hãy biết chấp nhận sự thật và tiến lên Yêu con!