Chuyển đến nội dung chính

Không mở một cửa hàng trực tuyến, bạn đã bỏ qua 41% khách hàng tiềm năng

 "Mua sắm trực tuyến hấp dẫn tất cả các nhóm tuổi - đặc biệt là giới trẻ"
Sở hữu một cửa hàng thông thường không còn đủ sức cạnh tranh trong thị trường bán lẻ cạnh tranh khốc liệt. Chỉ tính riêng năm ngoái, theo công ty thống kê hàng đầu Statista, 41,3 % người dùng Internet toàn cầu có mua sản phẩm trực tuyến. Hãy nghĩ xem, bỏ qua thương mại điện tử, bạn có thể bỏ lỡ 41,3% lượng khách hàng tiềm năng.
Kể từ khi ra đời, Internet đã tác động không nhỏ đến nền văn hóa và thay đổi đáng kể cách người tiêu dùng mua sắm. DN vì thế cũng phải thay đổi theo.

"61% người tiêu dùng dành nhiều thời gian nghiên cứu sản phẩm trước khi mua hàng trực tuyến
Việc săn được hàng tốt luôn là bài toán với người tiêu dùng thông minh. Trước đây, người mua thường ghé vào một vài cửa hàng khác nhau để có lựa chọn tốt nhất. Giờ đây, họ không chỉ chuyển sang dùng Internet để xem các trang web bán lẻ, mà còn có các ứng dụng và các trang web so sánh sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm thời gian đi lại và gần như phát huy hiệu quả ngay tức thời.
Người tiêu dùng mong muốn được xem xét những sản phẩm tương tự, kiểm tra thông số hàng hóa, và đọc các nhận xét về sản phẩm. Một trang web thương mại điện tử được coi là cung cấp đầy đủ dịch vụ thỏa mãn nhu cầu này cần có danh mục sản phẩm, cũng như chức năng so sánh, giao dịch, và dịch vụ bổ sung.
"Hơn hai phần ba (71%) người tiêu dùng thích đọc những đánh giá trực tuyến
Khi nói đến việc mua sắm, bất kể nhiều hay ít, người mua dựa vào những người tiêu dùng khác trước khi đưa ra quyết định. Sử dụng xếp hạng sao hoặc phản hồi mở công khai có thể biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.
Tuy nhiên, quan trọng là đừng quên đánh giá trực tuyến có thể mang lại những ảnh hưởng khác đối với kinh doanh của bạn, không chỉ là doanh thu. Những công cụ tìm kiếm phổ biến như Google thích những nội dung khởi thủy và nội dung mới, do đó các trang web có đặc tính này thường được xếp hạng cao trên các trang kết quả. Yêu cầu những đánh giá sản phẩm của khách hàng có thể giúp tạo bản sao mới mà không cần nhiều nỗ lực của chủ doanh nghiệp.
"Mua sắm trực tuyến hấp dẫn tất cả các nhóm tuổi - đặc biệt là giới trẻ" 
Khi xem xét ý định mua hàng của khách hàng, tỷ lệ người chọn giao dịch trực tuyến khác nhau tùy theo loại sản phẩm. Tuy nhiên, vì lớn lên trong thời đại kỹ thuật số, thế hệ trẻ (21-34 tuổi) có nhiều khả năng thực hiện mua hàng trực tuyến với 53%, theo số liệu của Nielsen. Cho dù họ mua vé sự kiện, hàng điện tử, vé máy bay, hay hàng tạp hóa… nhóm tuổi này dựa vào sự tiện lợi của trang Web để mua sắm.
Những số liệu thống kê chứng minh tầm quan trọng của kênh bán hàng trực tuyến đối với bất kỳ một chủ kinh doanh nào. Với số lượng ngày càng tăng, bạn không thể lép vế đối thủ cạnh tranh trong việc tận dụng lợi thế của trang web.
Nghe thì nó có vẻ như là một chiến lược đáng sợ đối với một số chủ doanh nghiệp không hiểu biết về mặt kỹ thuật hay ngân sách hạn chế. Tuy nhiên, sẽ có những giải pháp có thể giúp quá trình trở nên nhanh chóng và đơn giản. Hãy xem xét một nền tảng DIY (tự mình làm lấy) với cách bố trí dàn trang, danh mục sản phẩm và giải pháp tiếp thị cụ thể để tạo ra một trang web đơn giản và định vị trực tuyến.

#ngôi #nhà #đồ #chơi #sưu #tẩm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi 30 ! Cứ ước mơ nhưng xin ngưng ảo tưởng !

Trong một chương trình phát sóng trên truyền hình, với những kinh nghiệm của một người đi trước và với tâm huyết của một người luôn sẵn sàng giúp đỡ thế hệ trẻ, tỉ phú Jack Ma đã chia sẻ những gì các bạn trẻ nên chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai của mình, cụ thể là: Lời của những người trước, đặc biệt là của những người giỏi đã thành công, đã được công chúng đón nhận thành quả, chắc chắn đều được rút ra từ những lần họ tự bước đi, vấp ngã rồi lại đứng dậy, bước những bước đi đầu tiên. Có thể nhiều người cho rằng họ giỏi, họ thành công rồi thì họ nói gì cũng được. Nhưng để có ngày hôm nay, ngày mà họ được cất lên tiếng nói của họ thì không phải tự nhiên mà có.  Họ cũng đã cố gắng, đã nỗ lực, cũng trải qua thất bại, cũng trải qua những giây phút mất mát. Để giờ đây, khi lên tới đỉnh cao, họ không giấu giếm, ích kỉ, họ muốn quay lại giúp đỡ những người khác, họ sẵn sàng chia sẻ với những người bước phía sau họ. Có một điều chắc chắn rằng, dù họ không cho chúng ta tiền để lập n

Gửi con trai yêu dấu

Gửi con trai yêu dấu: - Đức tính đặc trưng và quý nhất của người đàn ông là có bản lĩnh - Điều cấm kỵ nhất ở người đàn ông là ngồi lê đôi mách và nói xấu người khác - Hãy khắt khe với bản thân nhưng nên rộng lượng với người khác - Con có thể chiến thắng mọi người, ngoại trừ mẹ của con - Con hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi nói và hành động vì con là tấm gương tốt nhất cho các con của mình noi theo - Hãy yêu thương và biết ơn vợ con vì đó là người đã mang nặng đẻ đau ra các con của con - Cách báo hiếu tốt nhất cho cha mẹ là con nên giáo dục nhân cách, truyền thống của gia đình cho các con của con và dạy dỗ chúng nên người - Tương lai của gia đình con nằm trong sự nghiệp của con - Con có thể tự quyết định con đường sự nghiệp của mình nhưng đừng bao giờ xem thường những gì người khác góp ý - Đừng nuối tiếc, ân hận những gì con đã chọn và đã làm, nếu chúng thật sự là mơ ước của con. Hãy biết chấp nhận sự thật và tiến lên Yêu con!

BẢO THỦ - CÁI BẪY GIẾT CHẾT TIỀN ĐỒ CỦA NHIỀU NGƯỜI

BẢO THỦ - CÁI BẪY GIẾT CHẾT TIỀN ĐỒ CỦA NHIỀU NGƯỜI ---------------------- 10 năm trước, ai sở hữu trong tay một chiếc điện thoại Nokia, Sony Ericsson, người đó đích thị là một dân chơi "sừng sỏ", "đẳng cấp". 10 năm trước, mỗi lần soạn tin nhắn, chúng ta phải cân nhắc rất lâu, bởi chỉ cần hơn nhau một ký tự, ta cũng có thể phải trả giá gấp đôi số tiền cho một tin nhắn. 10 năm trước, Internet chưa phủ mọi ngóc ngách như bây giờ, gọi điện, nhắn tin vừa tốn tiền, lại không thấy mặt nhau, nên chúng ta ai nấy đều ra sức kiếm cho mình một tụ điểm để anh em sum họp, chuyện trò rôm rả. Bộ phim 10 năm trước thuộc thể loại phim viễn tưởng, đến nay những tình tiết trong đó đã trở thành những điều phổ cập trong đời sống sinh hoạt. Thông qua những chi tiết trên, chắc các bạn cũng dần mường tượng ra, thế giới chúng ta phát triển với tốc độ chóng mặt thế nào. Lượng thông tin chúng ta tạo ra ngày hôm nay hơn gấp nhiều lần so với thế hệ trước, và không hề có dấu hiệu hạ n